கூலி எண் 1 திரைப்பட விமர்சனம்: வருண் தவான் சாரா அலி கான் நடித்த திரைப்பட வெளியீடு OTT மேடையில் | கோவிந்த வாலி ‘கூலி எண். வருண்-சாராவின் படம் ‘1’ இன் சரியான நகலாகும், முயற்சிகள் இருந்தபோதிலும் சிரிக்க முடியவில்லை

விளம்பரங்களுடன் சோர்வடைகிறீர்களா? விளம்பரங்கள் இல்லாத செய்திகளுக்கு டைனிக் பாஸ்கர் பயன்பாட்டை நிறுவவும்

3 மணி நேரத்திற்கு முன்ஆசிரியர்: அமித் கர்ணன்

  • இணைப்பை நகலெடுக்கவும்
மதிப்பீடு 1.5 / 5
ஸ்டார்காஸ்ட் வருண் தவான், சாரா அலி கான், பரேஷ் ராவல், ஜாவேத் ஜாஃப்ரி, ஜானி லீவர் மற்றும் ஷிகா தல்சானியா
இயக்குனர் டேவிட் தவான்
உருவாக்கியவர் வாசு பகானி, ஜாக்கி பகானி மற்றும் தீப்சிகா தேஷ்முக்
இசை சலீம்-சுலைமான், தனிஷ்க் வாக்சி, லிஜோ ஜார்ஜ் டி.ஜே. சேட்டாஸ், ஜாவேத்-மொஹ்சின்
ஜோனர் நகைச்சுவை
காலம் 134 நிமிடங்கள்

கூலி எண். 1 ‘என்பது தப்பிக்கும் சினிமாவின் உச்சம். இருப்பினும், ஒருவர் அதைப் பற்றி புகார் செய்ய முடியாது. ஏனென்றால் டேவிட் தவானின் இதுபோன்ற 45 படங்கள் இந்த பார்வையாளர்களை வெற்றிகரமாக ஆக்குகின்றன. இதுபோன்ற படங்களுக்குப் பின்னால் உள்ள காரணம் என்னவென்றால், பார்வையாளர்கள் ஏற்கனவே நிஜ வாழ்க்கையால் அதிர்ச்சியடைந்து கலங்குகிறார்கள். ரோஷி-ரோட்டியில் தினமும் விரைந்து செல்வது அவரது மனதைக் களைந்துவிடும். எனவே, சினிமாவில், அவர்கள் அந்த கசப்பான வாழ்க்கையிலிருந்து சிரிப்பு மற்றும் மகிழ்ச்சியின் உலகத்திற்கு கொண்டு செல்லப்பட வேண்டும். இங்கே அதே முயற்சி.

படத்தின் கதை என்ன

ஜோடிகளைச் சேர்த்த பண்டிட் ஜெய்கிஷனை (ஜாவேத் ஜாஃப்ரி) கோவாவைச் சேர்ந்த அமீர் ஜெஃப்ரி ரொசாரியோ (பரேஷ் ராவல்) அவமதித்துள்ளார். அவர் தனது மகள் சாரா ரொசாரியோவுக்கு (சாரா அலி கான்) ஒரு மோசமான வீட்டு உறவைக் கொண்டுவந்ததால். மும்பை சென்ட்ரலின் அனாதை ராஜு குலி (வருண் தவான்) உடன் சாரா ரொசாரியோவை திருமணம் செய்ய ஜெய்கிஷன் முடிவு செய்வது இதுதான், படம் அதைப் பற்றியது. ராஜுவை குன்வர் ராஜ் பிரதாப் சிங் உருவாக்கியுள்ளார். பண்டிட் ஜெய் கிஷன் ஜாக்சனாக மாறுகிறார். ஜெஃப்ரி ரொசாரியோ மற்றும் சாராவும் அந்த தவறான எண்ணங்களில் சிக்கிக் கொள்கிறார்கள். மேலும், கதையில் பல திருப்பங்களும் ஏற்ற தாழ்வுகளும் உள்ளன, இதன் மூலம் பார்வையாளர்களை சிரிக்க வைக்க முயற்சிகள் மேற்கொள்ளப்பட்டுள்ளன.

2020 ல் கூட பெண்ணின் இத்தகைய குருட்டு நம்பிக்கை?

டேவிட் தவானின் கண்ணோட்டத்தில், கதையில் எல்லாம் நன்றாக இருக்கிறது என்று நாங்கள் நம்புகிறோம். ஆனால் நாம் எப்படி அவரது ஏமாற்றத்தில் இறங்க முடியும். 2020 ஆம் ஆண்டின் சாரா ரொசாரியோ குன்வர் ராஜ் பிரதாப் சிங் பற்றியும் விசாரிக்கவில்லை. அவள் ஒரு பணக்கார குடும்பம் என்று கருதி, திருமணத்திற்கு ஆம் செய்கிறாள். இப்போது இது புதிய இந்தியாவின் இளம் பார்வையாளர்களாக எப்படி இருக்கும்? டேவிட் தவானிடம் பதில் இல்லை. ஏனென்றால், ஒரு பெரிய தலைமுறை அர்ப்பணிப்பு ஃபோபிக் ஆகும். காதல் இருக்கிறது, ஆனால் திருமணம் அல்ல. குடும்பத்திற்கு இன்னும் திருமணமாகவில்லை. அங்கு சாரா ரொசாரியோ ராஜு குலி அல்லது குன்வர் ராஜ் பிரதாப் சிங்கை கண்மூடித்தனமாக நம்புகிறார்.

கோவிந்த வாலி ‘கூலி எண். 1 ‘நகல்

ராஜு குலியை ஒரு மில்லியனராகக் காட்ட பண்டிட் ஜெய்கிஷன் அக்கா ஜாக்சனிடமிருந்து பணம் எங்கே வருகிறது என்ற உண்மையை எழுதுவதற்கு எழுத்தாளர்களும் இயக்குநர்களும் கவலைப்படுவதில்லை. ஒட்டுமொத்தமாக, கோவிந்தா மற்றும் கரிஷ்மா கபூரின் ‘கூலி எண். 1 ‘இன்றைய தேதிக்கு அமைக்கப்பட்டுள்ளது. கதை, கதாபாத்திரங்கள், நிகழ்வுகள், சூழ்நிலையின் மாற்றம் மட்டுமல்ல. இந்த தப்பிக்கும் சினிமாவுக்கு OTT இன் பார்வையாளர்கள் எவ்வாறு பிரதிபலிப்பார்கள் என்பதைப் பார்ப்பது சுவாரஸ்யமாக இருக்கும். ஆனால் அதுவும் அறியப்படாது, ஏனென்றால் டிஜிட்டல் தளங்கள் பார்வை புள்ளிவிவரங்களை வெளியிடாது.

சாரா அலிகான் நடிப்பில் மங்கினார்

வருண் தவான் மற்றும் கோவிந்தாவை ஒப்பிட்டவர்கள் நிச்சயமாக பழைய ‘கூலி எண்’ உடன் ஒப்பிடுவார்கள். 1 ‘காணப்படுகிறது. சத்தமாக இருக்க வருண் தன்னால் முடிந்தவரை முயற்சி செய்துள்ளார். மிதுன் சக்ரவர்த்தியின் குரல் ராஜு குலியை நிறுவ முயற்சிக்கிறது. ஜாவேத் ஜாஃப்ரி, ராஜ்பால் யாதவ், பரேஷ் ராவல் அனைவரும் கட்டாய நகைச்சுவைக்கு வற்புறுத்தினர், ஆனால் சிரிப்பு மட்டுமே வருகிறது.

சாரா ரொசாரியோ வேடத்தில் சாரா அலி கானுக்கு இங்கு சிறப்பு எதுவும் இல்லை. அவர்கள் வெளிப்பாடுகளில் அதிக வேலை செய்ய வேண்டியிருக்கும். ஆம், அவரது கடின உழைப்பும் திறமையும் நடனத்தில் பிரதிபலிக்கின்றன. மீதமுள்ள நடிகர்கள் செயல்திறன் அடிப்படையில் பழைய படத்திலிருந்து சக்தி கபூர், காதர் கான் போன்றவர்களை விட மிகவும் பின்னால் உள்ளனர்.

டயலொக்கின் வாட்ஸ்அப் நகைச்சுவையால் ஈர்க்கப்பட்டவர்

திரைக்கதை ரூமி ஜாஃப்ரியின். உரையாடல்கள் வழக்கமான ஃபர்ஹாத் பொருள். வாட்ஸ்அப்பிற்கு அனுப்பப்பட்ட நகைச்சுவைகளால் அவர் ஈர்க்கப்பட்டார். பார்வையாளர்களின் கோரிக்கையும் இதன் பின்னணியில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. மேலும், எழுத்துக்கள் மிக விரைவாக உரையாடலுக்கு அழைக்கப்படுகின்றன, இது மேலும் மேலும் வேகமாகிறது. பார்வையாளர்களுக்கு சுவாசிக்க ஒரு வாய்ப்பு கூட கிடைக்காது. வருண் ஒரு திறமையான கலைஞர். அத்தகைய ஸ்கிரிப்டுகள் மற்றும் மனநிலைகளை ஏற்றுக்கொள்வதன் மூலம் அவர்களால் தங்களுக்கு நீதி செய்ய முடியாது.

READ  திஷா பதானி மேரே நசீப் மே பாடல் வீடியோ இணையத்தில் வைரலாகியுள்ளது
More from Sanghmitra Devi

முழு விண்மீனும் அழிக்கப்பட்டு வருகிறது, விஞ்ஞானிகளின் வெளிப்பாடுகளால் மக்கள் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளனர்

புது தில்லி. விண்மீனின் இருப்பு கிட்டத்தட்ட பல மில்லியன் ஆண்டுகளாக விண்வெளியில் உள்ளது. ஆனால் இந்த...
Read More

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன